Thứ Tư, 5 tháng 10, 2016

THEO DÕI ĐIỆN THOẠI iPHONE FULL

1/Vấn đề tiện ích trong quản lý:
Điện thoại iPhone có hệ điều hành iOS 7 – 8x ( đã cập nhật theo dõi cho phiên bản 8.4) là dòng điện thoại thông minh nhất hiện nay và được nhiều người  ưa chuộng nhất  ở Việt Nam.  Cũng không phải dể để quản lý dòng  điện thoại này nhất là tính bảo mật của nó…
– Bạn muốn quản lý người thân của bạn bằng chiếc điện thoại iPhone với nhiều chức năng tiện ích?
– Bạn muốn đề phòng, ngăn chặn những mối quan hệ bất chính của người thân bạn qua điện thoại iPhone?
– Bạn muốn ngăn chặn sự lạm dụng các ứng dụng của con bạn để chát online , sexting… trên chiếc điện thoại này?
Đơn giản bạn chỉ cần cài phần mềm CopyPhone Full chức năng cho iPhone là quản lý được tất cả.
Bạn chỉ cần có chiếc iPhone đó và thực hiện theo như hướng dẫn… Trong vòng vài phút bạn sẽ hoàn thành cài đặt và việc kiểm tra bắt đầu từ đây. Ở đây bạn có thể tùy thích lựa chọn chức năng của CopyPhone. CopyPhone hoạt động ngay tức khắc và bạn sẽ quan lý được toàn bộ như: danh sách  tin nhắn, cuộc gọi đi và đến, vị trí của điện thoại, Ghi âm tất cả các cuộc gọi thông thường, Viber, Skype đi và đến … Ngoài ra bạn có thể khóa, ngăn chặn các app, hay các website xấu… Các sự kiện thông tin này sẽ được bảo mật lưu giữ trong tài khoản web hoặc email của bạn.
2/ Chính sách bảo mật:
Sau khi đăng ký trên điện thoại mục tiêu, CopyPhone sẽ tự động gởi đến email của bạn mật khẩu và trang web để bạn đang nhập kiểm tra thông tin. Ở trong tài khoản này bạn có thể thay đổi mật khẩu hoặc cấu hình lệnh SMS chức năng bạn muốn…
CopyPhone hoạt động hoàn toàn tàn hình và chỉ có người quản lý mới biết được nó…
3/Về thủ tục:
Bạn chỉ cần liên hệ CÔNG TY THÁM TỬ CHUYÊN NGHIỆP  ĐT: 0905709008 để  thanh toán và xác nhận thời gian sử dụng.
Chú ý:
  • Tránh trường hợp gian lận trong việc đăng ký quý khách nên kiểm tra thời hạn sử dụng của mình ở tài khoản web đăng ký.
  • Hiện nay trên thị trường có nhiều cá nhân giả danh là CopyPhone hay SpyPhone Công Ty DỊCH VỤ THÁM TỬ CHUYÊN NGHIỆP để nhằm mục đích lừa đảo .
* Công ty dịch vụ thám tử chuyên nghiệp chuyên cung cấp thông tin theo yêu cầu… Công nghệ hiện đại của công ty thám tử chuyên nghiệp là bản quyền của công ty nhằm đáp ứng quyền lợi nhanh chóng chính đáng cho khách hàng gần xa.
Những câu hỏi thường gặp:
1/ Tôi có cần cung cấp số iMei iPhone của tôi trước khi cài đặt?
– Không, bạn không cần phải cung cấp số iMei vì nó không cần thiết.
2/ Tôi có cần chủng bị trước số điện thoại điều khiển?
– Phần mềm chúng tôi đã nâng cấp vì vậy bạn chỉ cần nhập số điện thoại gián điệp vào bảng điều khiển web trong tài khoảng của bạn
3/Tôi có thể các chức năng phần mềm bằng tin nhắn SMS từ số điều khiển?
– Bạn không thể gởi SMS lệnh văn bản để điều khiển chức năng. Vì điều này nó có thể hiển thị trên máy mục tiêu vậy bạn sẽ bị phát hiện. Chúng tôi đã thay thế các lệnh này từ tài khoảng web ở đây bạn có thể cấu hình phần mềm tùy thích và theo ý bạn mà không sợ phát hiện.
4/ Tôi có thể nghe môi trường xung quanh mục tiêu điện thoai?
Vâng, điều này có thể một cuộc gọi thông thường bằng số gián điệp mà bạn đã nhập ở tài khoảng của bạn và tắt mic trên điện thoại.
5/ Tôi có thể ghi âm môi trường xung quanh?
vâng, Điều này bàn có thể bắt đầu một lệnh điều khiển từ xa trong Tài khoảng web và phần mềm sẽ tự động ghi âm cho đến khi bạn thực hiện lệnh ngừng ghi âm.
6/ Tôi không thể nghe trực tiếp cuộc đàm thoại?
Việc nghe trực tiếp cuộc đàm thoại là cần phải có sự đăng ký gọi hội nghị của số trên điện thoại mục tiêu với nhà cung cấp dịch vụ. Việc đăng ký này hay bị trở ngại bởi người đăng ký… Vì vậy bạn nên để CopyPhone tự động ghi âm cuộc trò chuyện đó.
7/ Tôi có thể nghe các đoạn ghi âm cuộc gọi và xung quanh từ đâu?
Bạn có thể đăng nhập vào tài khoảng web các đoạn ghi âm này được chứa ở mục Gọi – ghi âm. Ở đây bạn có thể nghe lại trực tiếp hoặc tải về để nghe sau. các file ghi âm này có dạng MP3.
8/ Còn nội dung tin nhắn thì sao?
Các nội dung tin nhắn cũng chứa dưới dạng log trong mục SMS, nội dung tin nhắn biểu hiện cuộc trò chuyện qua lại với nhau, kể cả tin nhắn Viber, Facebook…
9/ ….. đang cập nhật……
187/7 Điện Biên Phủ, Phường,ĐaKao, Quận 1, TP hCM
Điện thoại: 0866704739 – 0905709008
Thông tin theo nguồn : THEO DÕI ĐIỆN THOẠI iPHONE FULL

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét